Header Ads

Sinh đôi 2 lần chỉ trong 1 năm, bà mẹ gây bão mạng xã hội

Chỉ trong 11 tháng 3 ngày (chưa đầy 1 năm) một bà mẹ trẻ ở Anh đã lập kỉ lục sinh đôi 2 lần khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên.

Sinh đôi 2 lần chỉ trong 1 năm, bà mẹ gây bão mạng xã hội
2 cặp sinh đôi ra đời chỉ cách nhau 1 năm
Jackie Kay - Tên bà mẹ trẻ 28 tuổi sống tại Anh đã sinh ra 2 bé gái là Sarah và Paige vào ngày 11/10 năm ngoái. Và tới ngày 14/09 năm nay bà mẹ trẻ này cùng gia đình lại chào đón 2 bé trai là Wesley và Nicholas bằng phương pháp sinh mổ. Trước đó cặp vợ chồng này cũng đã có 1 cô con gái 3 tuổi tên là Emily. Như vậy giờ đây họ đã có 5 người con.

Jackie và chồng là Tony đều tỏ ra vô cùng kinh ngạc. Họ đã phải mất một thời gian tương đối dài để thực sự làm quen với ngôi nhà đầy trẻ con như vầy. Ban đầu họ chỉ có ý định sinh thêm 1 đứa trẻ nữa cho bé Emily có em nhưng không ngờ cầu 1 lại được 4.


Bà mẹ trẻ cho biết rằng khi biết tin mình mang đôi lần 2 thì 2 bé gái sinh đôi mới chỉ được 4 tháng. Vì nghĩ rằng khả năng có con sau khi sinh là thấp nên 2 vợ chồng đã không áp dụng bất kì biện pháp tránh thai nào.

Cặp vợ chồng chia sẻ thêm: "Làm cha mẹ thật hạnh phúc nhưng cũng thật khó khăn nhất là khi có tới 2 cặp song sinh san sát nhau như vậy. Chúng tôi phải tạo ra những quy tắc và thủ tục nghiêm ngặt để chăm con được tốt nhất. Chúng tôi không có dự định sinh thêm con nữa vì 2 cặp sinh đôi và bé Emily như thế cũng là quá đủ với chúng tôi rồi."
Nguồn: dantri.vn

Đọc nhiều hơn những chuyện lạ, thế giới quanh ta TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.