Header Ads

Ngày mai vẫn luôn là một dấu chấm hỏi

Đừng vội vàng khẳng định chắc nịch một điều gì đó bởi vì ngày mai vẫn luôn là một dấu chấm hỏi, mọi việc có thể sẽ không đi đúng theo hướng của bạn, bạn vẫn có quyền tin, vẫn có quyền đặt niềm tin vào ngày mai nhưng đừng "thái quá" để không bị hụt hẫng hay phải u buồn vì nó không như mình kì vọng.

Ngày mai vẫn luôn là một dấu chấm hỏi

Người xưa đã có câu "Người tính không bằng trời tính" và nếu mọi việc không đi theo ý bạn, thì đừng quá u buồn hay nản chí mà đánh mất chính mình, đánh mất niềm tin và hi vọng bởi vì "thất bại là mẹ của thành công" mà, từ những thất bại đó, bạn hãy rút ra cho mình những kinh nghiệm và bài học để lần sau mình thực hiện được tốt hơn, thành công hơn.

Ngày mai có thể là sự thất bại của bạn, cũng có thể là sự thành công của bạn, ngày mai có thể có kỳ tích sẽ đến với bạn và cũng có thể nó cũng chỉ bình thường như ngày hôm nay mà thôi. Dù thế nào đi chăng nữa, hãy sống và làm việc hết mình trong ngày hôm nay để ngày mai dẫu có ra sao ta cũng không phải ân hân hận và nối tiếc bạn nhé! Đừng để cuộc đời bạn trôi qua một cách vô nghĩa khi mãi chìm đắm trong ký ức, lỗi lầm của quá khứ hay quá lo lắng về tương lai. Hãy sống trọn vẹn cho giây phút hiện tại bằng tất cả nhiệt huyết của trái tim mình.

Hôm nay và ngày mai


Ngày mai vẫn luôn là một dấu chấm hỏi. Hãy làm việc, sống hết mình trong ngày hôm nay và sau đó hãy về nhà ngủ một giấc ngon lành để lấy sức,lấy tinh thần chào đón ngày mai, chào đón những sự vật, sự việc mới sẽ đến với chúng ta bạn nhé!

Trích "Một chút tản mạn về hôm nay và ngày mai" -- Chíp--

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.