Header Ads

Ngỡ ngàng công thức làm trắng da bằng bia hiệu quả nhanh chóng tại nhà


Bia là một “thành viên” không thể thiếu của “cánh mày râu” trong các cuộc nhậu với bạn bè. Nhưng chắc hẳn phái đẹp sẽ ngỡ ngàng với công dụng làm đẹp “thần tốc” của chúng đối với làn da. Xem ngay cẩm nang làm trắng da bằng bia hiệu quả nhanh chóng tại nhà dưới đây để giúp bạn sở hữu làn da “vạn người ao ước”.

Công thức làm trắng da với bia


Làm trắng da bằng bia có tốt không

Trong quá trình lên men, bia có chứa lượng axit lactic nồng độ nhẹ có khả năng lấy đi lớp tế bào chết trên bề mặt da hiệu qủa. Không dừng ở đó, bia giúp cân bằng nồng độ PH trên da, ức chế sự hình thành và sản sinh vi khuẩn gây mụn mang lại một làn da trắng mịn, tươi hồng. Ngoài ra, hàm lượng vitamin B, E có trong bia còn có khả năng giúp da sáng tone và căng mọng hơn.

Đặc biệt bia phù hợp với mọi loại da, nếu bạn sở hữu một làn da khô bia giúp cấp ẩm và cải thiện lớp sừng trên bề mặt cực tốt. Nếu bạn sở hữu da dầu, khả năng lấy đi lớp cặn nhờn, bã dầu của bia sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ.

Cách làm trắng da bằng bia và trứng gà

Trừng gà là thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, trứng gà còn là nguyên liệu giúp làn đẹp từ tóc, da, toàn cơ thể hiệu quả. Kết hợp trứng gà và bia giúp đẩy nhanh tốc độ sở hữu làn da căng mịn, bóng khỏe.

Cách làm trắng da với bia và trứng gà

Nguyên liệu chuẩn bị:

-        ½ lon bia

-         1 quả trứng gà

Cách làm trắng da bằng bia và trứng gà rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc bát nhỏ, cho tất cả nguyên liệu trên trộn đều thành một hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp này đều khắp bề mặt da, massage nhẹ nhàng 10 – 15 phút rồi để hỗn hợp khô lại. Sau khoảng 10 phút tiếp theo cho dưỡng chất thẩm thấu vào từng tế bào da, bạn hãy rửa lại mặt bằng nước sạch.

Dưỡng trắng da bằng bia và sữa tươi

Trắng da siêu nhanh với bia và sữa tươi

Đây là công thức làm trắng da siêu hiệu quả mà bạn có thể áp dụng cho da mặt và toàn body. Kết hợp nguyên liệu bia và sữa tươi hòa quyện vào nhau. Nếu bạn muỗn hỗn hợp đặc sánh dễ thoa hãy sử dụng thêm 50g cám gạo hoặc bột đậu đỏ trộn đều với sữa tươi và bia. Đắp mặt nạ này lên bề mặt da từ 15 – 20 phút, thư giãn rồi rửa mặt thật sạch với nước. Sau khi rửa mặt bạn sẽ thấy sự thay đổi thần kỳ trên làn da của mình.

Làm trắng da “thần tốc” với bia và mật ong

Dưỡng trắng da "thần tốc" với bia và mật ong

Mật ong là nguyên liệu chống oxy hóa rất tốt. Khi kết hợp với bia cho ra một công thức siêu dưỡng trắng chống lão hóa hiệu quả.

Nguyên liệu bạn cần chuyển bị là ½ lon bia cùng 3 thìa cafe mật ong. Trộn đều hai nguyên liệu này với nhau rồi thoa lên bề mặt da thư giãn 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước. Bạn có thể sử dụng để tắm trắng body và làm thu nhỏ lỗ chân lông, các viêm nang lông ở chân nhanh chóng.

Trắng da siêu nhanh bằng bia và nước cốt chanh

Dưỡng trắng da mặt và toàn thân với bia và chanh tươi

Hàm lượng vitamin B dồi dào trong bia khi kết hợp với axit trong chanh sẽ giúp làn da trắng mịn, bật tone nhanh chóng và ngăn chặn được nguy cơ hình thành trứng cá.

Bạn chỉ cần cho 50g bia cũng 1 thìa nước cốt chanh trộn đều với nhau. Đắp mặt nạ trắng da này lên mặt trong vòng 20 phút, 5 phút cuối dùng tay massage cho dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn rồi rửa lại với nước sạch.

Trên là những công thức làm trắng da hiệu quả bằng bia ngay tại nhà không cần đến những loại mỹ phẩm đắt tiền. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tỏa sáng hơn nữa.

>>> Xem thêm bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.