Header Ads

Mẹo chọn váy cho người béo bụng giúp bạn trở nên lôi cuốn hơn


Đối với chị em thừa cân, có vòng 2 to thì dường như những chiếc váy không phù hợp sẽ “tố cáo” ngoại hình của họ. Mặc một chiếc váy nhìn ngược nhìn xuôi, nhìn trên nhìn dưới đều lộ nhược điểm. Chính vì vậy họ rất tự ti khi lựa chọn trang phục và thường “giầu lẹm” đi bằng những bộ quần áo thùng thình. Vậy làm sao để người béo bụng mặc váy vẫn xinh? Xem ngay tại bài viết dưới đây.

Mẹo chọn váy cho người béo bụng

Tuân thủ quy luật “luận bất thành văn” trong chọn đầm cho người béo bụng

Tức là các cô nàng có khuyết điểm vòng 2 to thì không nên diện váy body vì chúng sẽ tố cáo “từng cm khuyết điểm” trên cơ thể bạn. Chính vì vậy để che được các vòng phì nhiêu hãy lựa chọn những chiếc váy dáng xuông, váy chữ A, váy chữ A kiểu xòe và mix thêm đôi giầy cao gót tôn cao vóc dáng là có thể tự tin sải bước rồi.


Nên chọn những chiếc đầm có phần bụng xếp ly hoặc có điểm nhấn

Nên chọn những chiếc váy cho người béo bụng có phần xếp li ở bụng hoặc kiểu dáng có phần cách điệu che phần eo sẽ giúp che giấu nhược điểm và tôn vóc dáng hiệu quả. Bạn có thể chọn những chiếc váy peplum với kiểu dáng trẻ trung, sang trọng vừa nổi bật ngoại hình lại không lộ bụng.

Váy peplum là một gợi ý tuyệt với cho nàng béo bụng

Chọn đầm dự tiệc dáng xòe cho người béo bụng

Đừng dại dột chọn những chiếc đầm sexy gợi cảm nếu không muốn “khoe” khuyết điểm cơ thể của mình. Với kiểu đầm dự tiệc nhẹ nhàng phần xòe bồng từ eo xuống giúp bạn “giấu lẹm” vòng 2 to hiệu quả.
Ngoài ra những thiết kế này “đánh lừa thị giác” rất tốt, giúp tạo eo giả thon gọn. Nên chọn màu không quá chói như đen, xanh coban, tím, camel, vàng nhạt, họa tiết hoa nhí,..

Chi tiết hoa nhí che bụng hiệu quả

Đầm maxi cho người béo bụng

Chị em béo bụng nên ghi nhớ một mẹo nhỏ là nên chọn những chiếc đầm cổ chữ V hoặc chiết eo bằng các phụ kiện như thắt nơ, dây buộc để che đi phần bụng “không thon thả”. Hơn nữa maxi giúp bạn trở nên yêu kiểu và nổi bật hơn, tạo điểm nhấn cho mỗi dịp đi chơi, tham dự sự kiện.

Maxi giúp che bụng hiệu quả

Chọn mẫu đầm ren cho người béo bụng

Đầm ren cho người béo bụng đừng nên chọn những chất liệu quá nhũn sẽ khiến khuyết điểm bị “lộ nguyên hình”. Bạn nên chọn chất liệu ren mỏng, mịn và khong quá dày trông sẽ uyển chuyên hơn. Ngoài ra nên chọn những mẫu ren màu trung tính giúp phần bùng không bị “tạo điểm nhấn”.

Mẫu váy ren giúp che bụng hiệu quả

Chọn váy cho người béo bụng



Nếu bạn là dân công sở hãy chọn những chiếc dáng suông với kẻ dọc vì chúng sẽ khiến cho vóc dáng gọn gàng hơn và cộng thêm chiều cao hiệu quả. Tránh mặc những bộ kẻ ngang hoặc kẻ quá to sẽ khiến phần bụng như được thêm ngấn mỡ.

>>>> Xem thêm:

10 cách làm sạch các vết bẩn trên túi da “siêu tốc"

Bí quyết chọn trang phục công sở cho những cô nàng gầy

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.