Header Ads

Lưu ngay bí quyết dưỡng ẩm da vào mùa đông hiệu quả tại nhà


Vào mùa đông, làn da bong chóc nứt nẻ khiến cho bạn luôn khó chịu và làm cho diện mạo kém sắc. Vậy làm sao để cải thiện tình trạng này? Xem ngay bí quyết dưỡng ẩm da vào mùa đông hiệu quả ngay tại nhà dưới đây nhé!

Bí quyết dưỡng ẩm da vào mùa đông hiệu quả

Dưỡng ẩm cho da khô vào mùa đông với dầu dừa

Dầu dừa được coi là loại mỹ phẩm thiên nhiên có tác dụng làm đẹp hoàn hảo từ tóc tới chân. Vào mùa đông, sở hữu một hũ dầu dừa trong nhà là bạn đang có trong tay một bảo bối dưỡng da “xuất sắc”. Chỉ cần thoa nhẹ một lượng dầu dừa vừa đủ lên vùng da mặt (Lưu ý da mặt phải được làm sạch trước khi sử dụng dầu dừa nhé). Tiếp tục sử dụng tay để massage nhẹ nhàng bề mặt da cho dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong từng tế bào da. Bạn có thể để dầu dừa lưu lại trên da qua đêm và sáng hôm sau rửa mặt thật sạch với nước. Dầu dừa có tác dụng làm mềm da giúp da khô trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống.

Dầu dừa tác dụng làm da căng bóng mềm mại

Làm mềm da bằng dầu ô liu

Dầu oliu chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và các axit có lợi cho da khô giúp da luôn mềm mại. Cách sử dụng dầu oliu dưỡng ẩm da rất đơn giản bạn chỉ cần lấy lượng oliu vừa đủ thoa lên bề mặt da và massage nhẹ nhàng trong 15 phút. Lưu lại dưỡng chất từ dầu oliu trên da khoảng 30 phút sau đó rửa lại thật sạch với nước.

Dưỡng ẩm da vào mùa đông với mặt nạ cà chua

Trong cà chua chứa rất nhiều vitamin và chất khoáng giúp dưỡng ẩm da hiệu quả. Rất đơn giản với mặt nạ dưỡng ẩm từ cà chua bạn chỉ cần cho loại rau củ này xay nhuyễn với máy xay sinh tố rồi thoa hỗn hợp lên bề mặt da. Giữ mặt nạ này trên da khoảng 20 phút rồi rửa lại thật sạch với nước mát.
Bạn có thể lấy nước ép cà chua cho vào tủ đá rồi massage bề mặ da vừa dưỡng ẩm lại giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Mặt nạ cà chua cho da săn mịn, trắng hồng
Sử dụng mật ong dưỡng ẩm cho da khô

Mật ong là nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu trong tủ đồ trang điểm của chị em. Mật ong không chỉ có tác dụng làm mềm da, giúp da căng mịn chúng còn có tác dụng sát khuẩn, điều trị mụn hiệu quả và chống oxy hóa rất tốt. Sử dụng mật ong thoa lượng vừa đủ trên bề mặt da, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu khoảng 15 phút, để hỗn hợp lưu trên da tầm 10 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần nên sử dụng mật ong chăm sóc da từ 2 – 3 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là công thức dưỡng ẩm da hiệu quả vào mùa đông. Chúc bạn luôn có làn da sáng mịn căng tràn đầy sức sống nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.