Header Ads

Triệt lông tại nhà tự tin đón Tết


Chỉ còn vài ngày nữa sẽ bước sang ngày Tết cổ truyền dân tộc. Vào dịp đầu xuân năm mới, ai ai cũng chuẩn bị cho mình những bộ cánh lộng lẫy đón xuân. Đối với những chị em sinh ra “sở hữu” nhiều lông chân, tay, khi diện những bộ cánh sexy khiến chúng ta e dè. Với nguyên liệu chưa đến 2000 đồng ngay tại nhà, bạn có thể nói tạm biệt vĩnh viễn với những sợi lông “đáng ghét”, tự tin diện đồ hở bạo đón Tết.

Triệt lông hiệu quả với những nguyên liệu từ thiên nhiên
Chanh – công thức “siêu phàm” triệt sạch lông nách, lông chân tay

Chanh được coi là công thức làm đẹp đa năng, một quả chanh nhỏ bé có thể giúp bạn đẹp từ đầu tới chân. Đặc biệt, ngoài công dụng dưỡng da vượt bậc, chanh còn có tác dụng triệt lông cực kỳ hiệu quả.  Các loại axit tự nhiên có trong chanh sẽ khiến tác động sâu vào nang nông khiến nang lông bị yếu dần và chết đi. Trong quả chanh chứa rất nhiều vitamin C và vitamin A giúp loại bỏ tế bào chết, làm sáng vùng da sậm màu. Đặc biệt hơn chanh ngăn chặn quá trình tiết mồ hôi và các loại vi khuẩn gây mùi xâm nhập.
Triệt lông hiệu quả với chanh

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

-          Nước cốt chanh tươi

-          1 thìa cafe đường

-          1 thìa cafe mật ong

Cách thực hiện:

Cho nước cốt chanh, đường, mật ong vào bát, trộn đều các nguyên liệu với nhau. Vệ sinh sạch sẽ vùng cần triệt lông bằng nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở (lỗ chân lông giãn nở, hỗn hợp sẽ tác động sâu hơn vào vùng nang lông). Sau đó sử dụng hỗn hợp thoa lên vùng lông chân tay hoặc vùng nách cần triệt, massage nhẹ nhàng để các hỗn hợp thẩm thấu sâu. Chờ 15 – 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh giúp se khít lỗ chân lông.

Lá trầu không – sạch không còn một cọng lông

Lá trầu không đánh bay không còn cọng lông
Chắc hẳn ai cũng biết công dụng trị nám siêu hiệu quả của lá trầu không, nhưng công dụng triệt lông thì chưa hẳn ai cũng biết. Một nắm lá trầu không vừa giúp tẩy sạch lông, se nhỏ lỗ chân lông, khiến da mịn màng hơn và hỗ trợ điều trị viêm nang lông cực tốt.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

-          20 lá trầu không

-          1 thìa muối hạt to

-          800ml nước lọc

-          Bông tẩy trang

Cách thực hiện:

Lá trầu không rửa sạch, đem ngâm với nước muối pha loãng khoảng 5 phút. Tiếp tục rửa lá trầu không qua nước sạch khoảng 3 – 4 lần loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn sau đó để ráo nước. Bước tiếp theo, bạn vò nát từng nắm lá trầu không rồi bỏ vào nồi, đổ nước ngập lá và đun sôi. Khi lá trầu không sôi, bật nhỏ lửa để khoảng 10 – 15 phút để lá tiết hết tinh chất. Tinh chất này sẽ giúp tẩy lông an toàn, hiệu quả. Lọc lá trầu không qua rây lọc, chờ nước nguội bớt, sử dụng một miếng bông tẩy trang ngâm vào nước trầu không rồi chà nhẹ bề mặt da cần tầy lông. Chà nhiều lần nước lá trầu không liên tục khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Làm liên tục tuần 2 – 3 lần, các nang lông sẽ yếu dần và tự rụng.

Chỉ với hai phương pháp triệt lông đơn giản trên, bạn sẽ tự tin diện những bộ cánh sexy trong dịp Tết nguyên đán đang tới gần.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.