Header Ads

Cách ăn mặc cho nam giới thấp lùn ăn gian chiều cao

Một điều hiển nhiên đó là người cân đối mặc gì cũng đẹp. Hiện nay, không chỉ các nàng mới lo lắng khi sở hữu một chiều cao không lý tưởng, mà các chàng cũng rất để tâm đến yếu tố này khi lựa chọn đồ để mặc. Với chiều cao khiêm tốn của mình, các chàng đã không ít lần tự ti trong giao tiếp, cuộc sống, công việc,… Bởi vậy hãy tham khảo những gợi ý cách ăn mặc đẹp cho nam người thấp giúp ăn gian chiều cao khi bạn đi ra ngoài nhé!



1. Cách diện áo để cải thiện hình ảnh bản thân

Nên chọn áo có họa tiết nhỏ

Đây là một chú ý quan trọng trong cách ăn mặc cho người lùn, bởi những họa tiết nhỏ sẽ giúp bạn “đánh lừa” thị giác của người đối diện. Những chi tiết nhỏ và nhiều thường tạo cho người nhìn một cảm giác hút sâu vào trong, nên việc không để ý đến việc bạn lùn hay cao cũng không được nhiều người chú ý. Họa tiết nhỏ khá dễ mặc. Nếu bạn chọn lựa những áo sơ mi kẻ caro thì bạn nên chọn những chiếc áo có kẻ caro mắt nhỏ để giúp bạn cao hơn khi diện đồ ra ngoài. Hãy thử cách ăn mặc cho người thấp lùn này để có thể khắc phục được khuyết điểm của bản thân nhé!
a4.jpg
Họa tiết caro mắt nhỏ sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao tốt hơn

Chọn áo có màu sắc thống nhất

Việc đánh lừa được thị giác của người đối diện chủ yếu dựa vào màu sắc của chiếc sơ mi bạn chọn lựa. Một chiếc áo có quá nhiều màu khác nhau sẽ không là cách mặc đẹp cho người nam thấp, bởi chúng sẽ không thể tạo ra một thể thống nhất cho cơ thể bạn. Gam màu trầm, trung tính vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho người lùn. Vì khi người đối diện nhìn bạn, họ dễ bị hút sâu theo màu của áo nên cảm nhận bạn có vẻ cao hơn là điều dễ dàng xảy ra.
Nếu bạn là người có làn da sáng thì việc sử dụng sơ mi đen là điều có thể. Nhưng nếu bạn là người có làn da ngăm đen thì nên mặc áo sơ mi màu xanh than, xám,… sẽ giúp cao hơn mà không bị phản lại làn da của bạn. Chính vì thế, trong cách ăn mặc cho người lùn này, bạn nên chú ý chọn áo phù hợp với làn da của mình để mang lại thẩm mỹ cao cho bộ đồ mình đang mặc.

Mặc đồ kẻ sọc

Cách ăn mặc cho người lùn đẹp nhất vẫn là lựa chọn phối đồ với những chiếc sơ mi kẻ sọc. Đặc biệt với sọc dọc, luôn làm cho người nhìn cảm giác sâu hơn về chiều dài của kích thước cơ thể, giúp người đối diện cảm nhận về bạn cao hơn và khó lòng phát hiện được chiều cao thật sự của bạn. Không nên chọn áo sơ mi kẻ sọc ngang trong cách ăn mặc của người  lùn, bởi sọc ngang sẽ làm bạn trông bạn ngắn đi, thông thường với kiểu sọc ngang này, nên dùng cho người béo muốn che giấu khuyết điểm của mình. Bởi vậy, bạn nên nhớ kỹ để có thể lựa chọn sơ mi sọc thật hợp lý với cơ thể.

c3.jpg
kẻ sọc dọc giúp bạn cao hơn khi đi làm

Lựa chọn áo cổ chữ V và cổ áo thanh mảnh.

Với việc lựa chọn cổ chữ V  là một cách thông minh khi lựa chọn đồ cho nam thấp, bạn sẽ kéo được hình ảnh của mình cao lên trông thấy bởi chữ V có độ khoét sâu dưới cổ, bởi thế dễ che được khuyết điểm của bạn. Đây cũng là cách ăn mặc đẹp cho người thấp mà bạn nên áp dụng thường xuyên khi mặc áo phông, áo thun,…
16.jpg
Cổ áo chữ V luôn có cảm giác kéo dài cơ thể bạn

2.   Cải thiện chiều cao với quần.

Nên chọn quần có hạ đáy ngắn
Hạ đáy là khoảng cách từ đũng quần đến cạp quần. Việc chọn quần có hạ đáy ngắn sẽ cải thiện được đôi chân ngắn của bạn. Quần quá cao cũng như thắt lưng quần thấp có thể làm cho bạn trông thấp hơn. Vì vậy nên để cạp quần vừa ngay trên hông để có thể đảm bảo cách mặc đẹp cho người thấp đặc biệt là nam trong bất kỳ trường hợp nào.

Không nên chọn quần bó sát


Quần bó sát sẽ không làm bạn cao hơn mà nó sẽ đem lại cho người nhìn cảm giác bạn gầy hơn. Bạn nên chọn những quần ống đứng, và không nên sắn gấu quần để đảm bảo gian lận được chiều cao với món đồ trang phục bạn chọn.Bởi thế hãy tránh xa những chiếc quần sát cơ thể để có thể mặc đẹp cho người thấp trong việc cải thiện hình ảnh.
15.jpg
Quần bó sát không phải là một lợi thế khi muốn ăn gian chiều cao

3.       Chú ý đến phụ kiện giúp ăn gian chiều cao

Phụ kiện là một món đồ không thể thiếu cho bạn khi bạn đi ra ngoài, kết hợp cùng bộ quần áo bạn đang khoác trên người. Bởi những món đồ phụ kiện sẽ tạo điểm nhấn và giúp bạn che đi những khuyết điểm vẫn còn tồn tại trên người bạn. Đây là một mẹo trong cách ăn mặc đẹp cho người nam thấp mà bạn cần học hỏi.

Mắt kính sang trọng và đồng hồ nam quý phái.

Những món đồ phụ kiện tưởng chừng như chỉ có tác dụng làm đẹp này lại mang hiệu quả trong việc ăn gian chiều cao. Bởi khi bạn cài mắt kính lên áo, hay đeo một chiếc đồng hồ quý phái thì sự tập trung dồn hết vào những món đồ đó, tất nhiên việc bạn cao hay thấp không còn quá là quan trọng để người ta soi mói và để ý. Bởi thế, đây là một chú ý mà bạn nên ghi nhớ để có cách ăn mặc đẹp cho người nam thấp.
11.jpg
Người đối diện dễ bị thu hút bởi sự lấp lánh của các phụ kiện

Caravat bản nhỏ, hẹp và ngắn.

Một bộ đồ có điểm nhấn là một chiếc caravat thì không gì hoàn hảo hơn. Cách phối hợp bộ đồ của bạn với phụ kiện “thần thánh” này giúp bạn có thêm cách ăn mặc cho cho người lùn một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần khéo léo chọn lựa những chiếc caravat bản nhỏ, hẹp và ngắn và đeo lên người, chúng sẽ không hề kéo chiều cao của bạn xuống, thậm chí giúp bạn nhìn cao hơn và bắt mắt người đối diện hơn.
Như vậy, bạn chỉ cần để ý đến những gợi ý cách ăn mặc đẹp cho người nam thấp mà bài viết đã cung cấp ở trên, bạn đã có thể bớt đi phần nào những lo lắng và tự tin diện đồ khi ra ngoài mà không sợ bị chê quá lùn quá thấp nữa rồi!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.