Header Ads

Lưu ngay cách làm tăng vòng 1 hiệu quả ở tuổi dậy thì ngay tại nhà


Tuổi dậy thì là giai đoạn phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ nhất về thể chất và tinh thần của thanh thiếu niên. Các bậc phụ huynh thời gian này cần quan tâm, dành thời gian chăm sóc, có một chế độ ăn uống bổ sung dinh dưỡng cho lứa tuổi teen phát triển toàn diện nhất. Với các bạn gái ở tuổi này, thời kỳ kinh nguyệt bắt đầu, “núi đôi” phát triển. Nếu chăm sóc và bổ sung dinh dưỡng hợp lý sẽ có một vòng 1 tròn đầy và vóc dáng săn chắc, quyến rũ. Lưu ngày những cách tăng size vòng 1 hiệu quả tự nhiên ở tuổi dậy thì dưới đây.

Tăng kích thước vòng 1 tuổi dậy thì ngay tại nhà

Bổ sung chế độ dinh dưỡng, bảng thành phần giúp “nảy số” gò bồng  đảo

Rất nhiều cô nàng tuổi “ẩm ương” lo sợ ăn quá nhiều sẽ gây béo phì, thể trạng yếu nên thường xuyên ăn ít để giữ eo. Tuy nhiên, nếu ăn quá ít chính là thủ phạm gây trì hoãn tốc độ phát triển của vòng 1. Thời gian dậy thì bạn nên đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Tăng cường bổ sung các chất vitamin A,C,D, E,…từ các loại rau củ, hoa quả như: cam, bưởi, quýt, cà rốt, súp nơ,…Ngoài ra, mỗi ngày nên nạp ít nhất 250g protein, 150g mâng từ các loại thịt gia cầm, cá, hải sản. Lưu ý muốn không thừa cân trong thời gian này cần tránh xa các thức ăn giàu tinh bột, mỡ động vật và đồ ngọt.
Kết hợp các món ăn dinh dưỡng kích thích vòng 1 “nảy số” nhanh chóng như: chân giò hầm đu đủ, canh gà, nước chân gà, gà hầm sen, trứng gà sữa tươi,….

Bổ sung thực phẩm dinh dưỡng như nước đậu nành
Tăng size vòng 1 tuổi dậy thì bằng các loại nước dinh dưỡng

Có bao giờ bạn nghĩ rằng chỉ cần uống nước thì ngực cũng phát triển không? Thực tế, tuổi teen muốn ngực to cực dễ, bạn chỉ cần uống đủ nước tinh khiết 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra nên bổ sung thêm nước đậu nành vì đây là thức uống chứa nhiều chất estrogen giúp kích thích phát triển mô mỡ trong khoang ngực và giúp các nàng thoát khỏi “kiếp bức tường”.
Bạn có thể bổ sung thêm sinh tố hạt lanh, sinh tố đu đủ và dứa sẽ chứa nhiều vitamin A,C rất tốt cho sức khỏe, có lợi cho việc phát triển ngực và mang lại đường cong hoàn hảo như ý.

Massage kích thích vòng 1 tăng size

Tăng kích thước vòng 1 tuổi dậy thì đơn giản ngay tại nhà

Nên kết hợp các loại tinh dầu massage như dầu dừa, dầu oliu giúp việc massage thuận lợi hơn. Kết hợp ăn uống các thực phẩm tốt cho sức khỏe và massage sẽ giúp vòng 1 tăng size chóng mặt. Đầu tiên bạn nên cho một lượng tinh dầu vừa đủ ra lòng bàn tay, chà 2 bàn tay lại với nhau tạo thành nhiệt và năng lượng. Bắt đầu xoa nhẹ vùng cổ dướng mang tay, massage nhẹ nhàng từ từ vùng ngực từ trong ra ngoài. Cứ thế bạn lặp lại thao tác này theo chiều kim đồng hồ. Bạn có thể kéo phần từ nách vào ngực để mỡ không bị tích vào vùng nách gây mất thẩm mỹ. Mỗi ngày chăm chỉ massage lúc tắm khoảng 15 – 20 phút bạn sẽ sở hữu vòng 1 đốt mắt người đối diện.

Trên đây là phương pháp tăng size vòng 1 tuổi dậy thì. Chúc các nàng luôn sở hữu vóc dáng bốc lửa “vạn người ao ước”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.