Header Ads

Bỏ túi mẹo làm trắng răng tại nhà “siêu tốc” cho bạn nụ cười tỏa nắng


Một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng giúp bạn luôn có nụ cười tỏa nắng, vũ khí lợi hại “thắp lửa” tự tin khi giao tiếp. Tuy vậy, nhưng không phải ai cũng sở hữu hàm răng trắng sáng, đều tăm tắp như hạt bắp. Quá trình vệ sinh răng miệng, các yếu tố tác động như ăn uống, hút thuốc, sử dụng các chất kích thích khiến răng bạn trở nên ố vàng, kém thẩm mỹ. Vậy làm sao để cải thiện khuyết điểm này? Xem ngay cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà giúp bạn có diện mạo tươi sáng nhé!

Cách làm trắng răng hiệu quả ngay tại nhà

Cách làm trắng răng hiệu quả an toàn tại nhà với banking soda

Đây là công thức làm trắng răng siêu tốc, giúp bạn sở hữu nụ cười nổi bật. Đừng quá đau đầu vì hàm răng ố vàng, kém duyên, hãy áp dụng ngay công thức này nhé!
Trong banking soda có tính kiềm yếu nên thường được sử dụng làm sạch răng và loại bỏ mảng ố trên răng hiệu quả. Banking soda đã được hiệp hội nha khoa công nhận về tính năng vượt trội. Ngoài khả năng loại bỏ mảng bám, hạn chế sự thay đổi màu của men răng thì banking soda còn có tác dụng giúp trung hòa các axit, giảm mọi tác động gây hôi miệng, giúp khử mùi hôi cho hơi thở.
Cách làm trắng răng với banking soda rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ vào bàn chải, rồi chấm vào banking soda cho có độ bám dính sau đó sử dụng đánh răng như bình thường. Đánh răng với hỗn hợp này khoảng 3 – 4 lần/ tuần. Lưu ý rằng không nên làm dụng hỗn hợp làm trắng răng bằng banking soda hàng ngày vì sẽ gây mòn men răng.

Loại bỏ mảng bám, ố vàng trên răng với vỏ chuối

Loại bỏ mảng bám trên răng bằng vỏ chuối
Có lẽ đây là lần đầu tiên bạn nghe tới việc làm trắng răng “siêu tốc” bằng vỏ chuối. Nếu biết về tác dụng của vỏ chuối, bạn sẽ hối tiếc khi bỏ qua “thần dược” này bấy lâu nay. Trong vỏ chuối chứa chất làm sạch rất hữu hiệu, khi tác động chà nhẹ vào bề mặt răng thì chất này sẽ đóng vai “chiến binh” loại bỏ mảng bám, ố vàng mang lại cho bạn nụ cười rạng rỡ. Ngoài ra hàm lượng vitamin D và khoáng chất trong chuối giúp bảo vệ răng rất tốt.

Cách làm trắng răng đơn giản bằng vò chuối như sau:

+ Trước tiên bạn cần làm sạch vỏ chuối bằng việc ngâm qua nước muối nhé để khử hết toàn bộ hóa chất.

+ Tiếp tục cắt nhỏ miếng vỏ chuối ra vừa với hàm răng. Sau khi vệ sinh răng sạch sẽ, hãy sử dụng nguyên liệu này chà nhẹ lên toàn bộ răng.

+ Chà vỏ chuối tầm 5 – 10 phút thì súc miệng thật sạch lại với nước.

+ Thực hiện hàng ngày để thấy hiệu quả nhanh chóng.

Trắng răng hiệu quả bằng than tre hoạt tính

Làm trắng răng nhanh chóng bằng bột than tre
Than tre hoạt tính là một trào lưu làm đẹp mới của chị em phụ nữ. Ngoài tác dụng làm sạch ra, loại bỏ mụn than tre còn giúp tẩy trắng răng và đào thải các độc tố, vi khuẩn trên bề mặt răng. Bột than tre bạn có thể tìm mua ở các hiệu thuốc rất dễ ràng.
Cách làm trắng răng bằng than tre rất đơn giản: Sử dụng bàn chải thấm qua nước rồi lấy một ít hỗn hợp than tre hoạt tính sau đó thực hiện động tác đánh răng như bình thường. Sau khi chà sạch răng xong bạn hãy súc miệng thật sạch với nước. Tiếp tục sử dụng kem đánh răng để đánh tiếp răng cho hơi thở thơm mắt hơn và lấy đi những mảng bám trên răng do bột than tre “tiêu diệt”.
Trên đây là những mẹo làm trắng răng tại nhà đơn giản, dễ thực hiện. Chúc bạn luôn có một hàm răng trăng sáng và nụ cười tỏa nắng nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.