Header Ads

Bỏ túi ngay 3 cách trị mụn ẩn dưới da tại nhà bằng mật ong


Mật ong từ lâu đã được coi như “thần dược” làm đẹp da từ đầu tới chân hoàn hảo. Chỉ cần có một hũ mật ong nguyên chất trong nhà, bạn đã sở hữu chìa khóa mở cửa làn da sáng mịn, căng bóng như những nàng thơ xứ sở Kim chi. Sở hữu làn da sáng mịn, sạch mụn với nguyên liệu thiên nhiên này không khó, nhưng vấn đề về mụn ẩn sâu dưới da liệu mật ong có thể giải quyết triệt để? Xem ngay tại bài viết dưới đây để bỏ túi 3 cách trị mụn ẩn dưới da bằng mật ong ngay tại nhà nhé!

Công thức trị mụn ẩn với mật ong

Tại sao mật ong lại có công dụng làm đẹp tuyệt vời đến thế

Mật ong nguyên chất chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cực cao trì hoãn quá trình lão hóa rất tốt. Ngoài ra, thành phần vitamin c trong mật ong giúp loại bỏ vi khuẩn ở sâu dưới da, giảm mụn, bảo vệ làn da, kháng nấm hiệu quả. Vitamin c trong mật ong có tác dụng điều trị mụn thâm rất tốt, chính vì vậy bạn có thể sử dụng mật ong như một liệu trình chăm sóc da hoàn hảo, nó thay thế rất nhiều bước skincare, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Hàm lượng enzyme, axit alpha hydroxyl và axit malic trong mật ong tạo thành chất tẩy giúp làn da mềm mại tự nhiên, nhẹ nhàng loại bỏ các mụn ẩn “cứng đầu” và se khít lỗ chân lông rất tốt.

Mặt nạ trị mụn ẩn dưới da với mật ong nguyên chất

Bản thân mình mật ong thôi “đứng không đã quyến rũ” rồi. Hàm lượng vitamin A, E, C,.. sẽ giúp bạn “tạm biệt” mụn ẩn nhanh chóng. Với công thức này bạn chỉ cần chuẩn bị 3 thìa mật ong nguyên chất. Trước khi thoa nên bề mặt da nên tẩy trang và loại bỏ tế bào chết thật sạch. Thoa mật ong lên mặt và để yên trong khoảng 15 phút. Thư giãn và massage cho dưỡng chất thẩm thấu rồi rửa lại thật sạch với nước ấm. Với công thức này, chỉ vài tuần sau mụn ẩn “ngang ngạnh” sẽ phải “thò đầu ra”.

Trị mụn ẩn nhanh chóng tại nhà với chanh và mật ong

Trị mụn ẩn nhanh chóng với chanh mật ong
Trong chanh có thành phần axit tự nhiên giúp loại bỏ da chết cực tốt. Kết hợp mật ong và chanh sẽ cho ra công thức kháng khuẩn và vô hiệu hóa các loại vi khuẩn nhanh chóng. Đồng thời bí quyết này làm sạch lỗ chân lông, lấy đi nhân mụn ẩn sâu dưới lớp da.
Cách làm rất đơn giản: Trước tiên bạn hãy làm sạch da mặt. Sau đó, trộn đều 2 thìa nước cốt chanh và 2 thìa mật ong nguyên chất vào một ly nhỏ. Thoa đều hỗn hợp này lên bề mặt da và massage đồng thời 5 – 10 phút. Sau đó hãy thư giãn 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu rồi rửa lại bằng nước ấm. Nước ấm giúp lỗ chân lông giãn nở đẩy nhân mụn ẩn. Sau khi loại bỏ được mụn ẩn nên rửa mặt bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông lại.

Mặt nạ trị mụn ẩn từ mật ong, bột đậu đỏ, chanh

Mụn ẩn sẽ hoàn toàn biến mất với công thức từ mật ong

Nguyên liệu chuẩn bị:

-         1/ 2 trái chanh chắt lấy nước cốt

-         2 thía café mật ong

-         30g bột đậu đỏ

Cách trị mụn ẩn tại nhà với mật ong:

Làm sạch và tẩy trang da mặt. Tiếp tục trộn đều các nguyên liệu trên với nhau tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Thoa lên bề mặt da và đợi khoảng 15 phút sau rửa lại bằng nước ấm. Bột đậu đỏ và chanh có tác dụng làm sạch da rất tốt, khi kết hợp với chanh sẽ cho ra công thức trị mụn ẩn “siêu nhanh” ngay tại nhà.

Trên là 3 công thức trị mụn ẩn tại nhà với mật ong. Hy vọng rằng bạn đã tìm được giải pháp phù hợp cho mình, chúc bạn luôn có một làn da sáng khỏe và căng mịn!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.