Header Ads

Lưu ngay 5 cách thu gọn cánh mũi không phẫu thuật hiệu quả nhất hiện nay


Cánh mũi to, bè khiến bạn cảm thấy không thoải mái, tự tin trong giao tiếp công việc cũng như cuộc sống. Với sự xuất hiện của các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tuy có thể khắc phục hoàn toàn được nhược điểm này nhưng lại gây e ngại đối với những người sợ động chạm dao kéo, sợ đau đớn… Chính vì vậy, 5 cách thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật sau đây sẽ giúp bạn sở hữu dáng mũi nhỏ gọn, thanh thoát như ý muốn.


1. Thu gọn cánh mũi bằng bột mì

Thủ thuật này ít ai ngờ đến nhưng mang lại kết quả vô cùng bất ngờ và trở thành trào lưu gây sốt trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Nguyên liệu chuẩn bị bao gồm bột mì và keo dán và sau đó chỉ cần một chút khéo léo cộng thêm tinh tế bạn sẽ hô biến chiếc mũi thô kệch trở nên cao ráo thanh thoát chỉ trong nháy mắt.

Thu gọn cánh mũi bằng bột mỳ

Cách làm như sau:

- Bước 1: Cho hỗn hợp bột mì và keo dán vào trong một tô lớn

- Bước 2: Thêm chất tạo màu để trùng với màu da

- Bước 3: Nhào hỗn hợp trên tạo thành một khối dẻo

- Bước 4: Đắp hỗn hợp lên sống mũi, tạo hình dáng mũi đẹp

Khi hoàn thành xong các bước kể trên, bạn tiến hành trang điểm như bình thường, sử dụng phấn dặm để che lấp ranh giới giữa bột mì và các vùng da khác. Lúc này, diện mạo sẽ thay đổi hoàn toàn, khuôn mặt trở nên hài hòa với chiếc mũi thon gọn hơn hẳn. 

2. Tập thể dục giúp thu gọn mũi

Đây cũng là cách tạo chiếc mũi thon hơn nếu thực hiện đều đặn hàng ngày. Phương pháp này luyện tập cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần khum miệng thành hình chữ O (cố gắng mở to khẩu hình miệng to nhất) và giữ nguyên trong vòng 5 – 10 giây. Lặp lại liên tục động tác này 25 đến 30 lần mỗi ngày để đạt được hiệu quả cao nhất. 

Ngoài ra, các cách cười cũng hỗ trợ đắc lực trong định hình dáng mũi. Kiểu cười nhăn hay chun mũi lại có tác dụng kéo mũi lên trên tạo sự co thắt cơ mũi tích cực. Thực hiện mỗi ngày 20 đến 30 lần bất cứ lúc nào khi rảnh rỗi, bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ. 

3. Sử dụng ngón tay giúp thu gọn cánh mũi

Sử dụng ngón tay để thu gọn cánh mũi hiệu quả

Phương pháp này sử dụng lực ngón tay tác động lên vùng mũi để giúp mũi cao hơn:

- Đẩy chóp mũi: Đặt ngón tay trỏ vào chóp mũi, từ từ đẩy lên cao rồi thả xuống. Thực hiện đều đặn hàng ngày để thu được hiệu quả tốt nhất.

- Ép cánh mũi: Sử dụng 2 ngón tay trỏ nhẹ nhàng đẩy 2 vùng cánh mũi vào trong liên tục 25 đến 35 lần.

4. Thu nhỏ cánh mũi bằng kẹp nâng mũi Hàn Quốc

Kẹp nâng mũi Hàn Quốc cũng đang là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn. Dụng cụ này có cấu tạo bằng silicon làm giảm cảm giác đau hay khó chịu trong quá trình sử dụng. Bạn chỉ cần đeo dụng cụ nâng mũi mỗi ngày từ 10 đến 15 phút, sau một thời gian sẽ cảm nhận được sự thay đổi đáng kể. Đây là sản phẩm của Hàn Quốc có giá thành rẻ, được bày bán ở rất nhiều nơi trên thị trường và bạn có thể thực hiện thường xuyên ngay tại nhà. 

5. Thu gọn cánh mũi bằng chỉ

Thu gọn cánh mũi bằng chỉ không tiêu hoa kỳ

Đây là phương pháp mang lại hiệu quả tối ưu nhất hiện nay mà không cần đến sự can thiệp của dao kéo, không mất thời gian và công sức. Chỉ sau một liệu trình bạn sẽ đạt được kết quả ngay lập tức với hiệu quả duy trì dài lâu. Trên thị trường hiện nay, chủ yếu sử dụng các loại chỉ: Chỉ Hàn Quốc, chỉ vàng 24K, chỉ không tiêu Hoa Kỳ… Trong đó, chỉ không tiêu Hoa Kỳ được giới chuyên gia đánh giá cao nhất về tính năng cũng như kết quả mà nó mang lại. Đây là loại chỉ không tiêu cao cấp dùng trong phẫu thuật y tế, kích thước nhỏ, với độ dai, bền chắc cao và hoàn toàn tương thích sinh học với cơ thể, không gây ra kích ứng. 

Nếu như chỉ Hàn Quốc, chỉ vàng 24K chỉ đạt hiệu quả từ 2 đến 3 năm thì chỉ không tiêu Hoa Kỳ mang lại công năng hoàn toàn vượt trội. Chỉ sau 40 phút, bạn sẽ được sở hữu cánh mũi mềm mại, an toàn không để lại sẹo và hiệu quả vĩnh viễn. 

Thu gọn cánh mũi và nâng mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ là phương pháp độc quyền chỉ có tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana Nếu có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề này, bạn có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp Dr.Hana để được giải đáp chính xác nhất. 



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.