Header Ads

4 điều cần biết trước khi quyết định nâng mũi nội soi


Thu nhỏ cánh mũi là một trong những cách giúp đem lại cánh mũi thon gọn và cân đối. Trong đó, kỹ thuật nội soi hiện đang là sự lựa chọn tuyệt vời nhất khắc phục tối ưu tình trạng mũi to bè đem lại tính an toàn cao.


Để hiểu rõ hơn về thu gọn cánh mũi bằng phương pháp nội soi, chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn những kiến thức cần thiết về dịch vụ này. Đây chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể kinh nghiệm khi đi thẩm mỹ thu nhỏ cánh mũi ở bất cứ đâu.

Thu gọn cánh mũi nội soi
Thu nhỏ cánh mũi nội soi là gì?

Thu nhỏ cánh mũi nội soi là một phương pháp sử dụng những công nghệ hiện đại. Trong đó, các thiết bị và hệ thống máy nội soi là không thể thiếu. Nhờ những dụng cụ chuyên dụng với đặc tính siêu nhỏ giúp bác sĩ dễ dàng thực hiện kỹ thuật thu gọn cánh mũi được tốt nhất. Cùng với đó, là hệ thống camera được gắn ở đầu thiết bị nội soi giúp phóng đại các mao mạch trong cấu trúc của mũi. Vì thế, bác sĩ thực hiện thao tác được chính xác. Hiện nay, có 2 kỹ thuật thu nhỏ cánh mũi nội soi đó là: Cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi. Tùy vào từng trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng kỹ thuật cụ thể để đem lại dáng mũi đẹp tự nhiên nhất cho khách hàng.

Thu gọn cánh mũi nội soi có điểm gì khác với không phẫu thuật?

Phương pháp nội soi và thu gọn cánh mũi không phẫu thuật khác nhau cơ bản ở kỹ thuật thực hiện. Suy cho cùng, thu gọn cánh mũi nội soi cũng chính là phẫu thuật thẩm mỹ. Vì thế, nó vẫn sử dụng dao, kéo để rạch và cắt một phần mô cánh mũi giúp mũi nhỏ lại, thon gọn hơn. Mặt khác, phương pháp không phẫu thuật điển hình là thu gọn cánh mũi bằng chỉ không cần cắt rạch mà sử dụng chỉ không tiêu Hoa Kỳ để giúp cánh mũi thon lại. Có thể thấy rằng tuy phương pháp nội soi đã đảm bảo an toàn nhưng thu gọn cánh mũi bằng chỉ còn đem lại tính an toàn cao hơn. Tuy nhiên, cách này chỉ sử dụng đối với trường hợp cánh mũi có độ rộng không quá lớn. 

Thu gọn cánh mũi có đảm bảo an toàn?

Hình ảnh khách hàng thu gọn cánh mũi và sự thay đổi

Nhiều người trước khi thực hiện thu gọn cánh mũi nội soi thường lo lắng về độ an toàn cũng như khả năng ảnh hưởng đến chức năng của mũi. Vì vậy, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. Thực ra, bản chất của phương pháp nội soi là một tiểu phẫu nhỏ. Vì vậy, trên nguyên tắc nó không hề gây ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, điều này cũng chỉ mang tính chất tương đối. Bởi nếu bạn thực hiện ở cơ sở kém uy tín sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro cao. Bởi những địa chỉ này thường không đáp ứng đúng tiêu chuẩn về quy trình cũng như những thao tác khi thực hiện. 

Thu gọn cánh mũi nội soi giá bao nhiêu?

Chi phí thu gọn cánh mũi nội soi dao động từ 6 -10 triệu tùy vào từng tình trạng mũi của mỗi người. Thông tin này sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn về mặt kinh tế trước khi có ý định thẩm mỹ mũi. Ngoài ra, để biết chính xác chi phí thu nhỏ cánh mũi bạn nên đến trực tiếp để được bác sĩ thăm khám và tư vấn. 

Trên đây là 4 thắc mắc thường gặp xung quanh phương pháp thu gọn cánh mũi bằng nội soi. Hy vọng từ những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này và có thêm kinh nghiệm trước khi thực hiện.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.